Trực tuyến 5
Hôm nay 202
Hôm qua 242
Tháng trước954
Tổng1136962
Chính sách bảo hành các sản phẩm bán ra của công ty TNHH công nghệ số Sao Mai.
I. BẢO HÀNH.
Đinh nghĩa bảo hành sản phẩm: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật của sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian sản phẩm được bảo hành.
A. Quy định những sản phẩm được bảo hành.
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành.
2. Các sản phẩm còn tem bảo hành, sản phẩm được xuất bán bởi công ty TNHH công nghệ số Sao Mai có đầy đủ giấy tờ liên quan.
B. Những trường hợp sau đây không được bảo hành.
1. Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
2. Sản phẩm không phải của công ty TNHH công nghệ số Sao Mai bán ra như không có trong dữ liệu công ty, không có phiếu bảo hành của công ty.
3. Tem bảo hành của sản phẩm, serial nhận dạng sản phẩm không thể đọc được, hoặc bị tẩy xóa khiến việc xác định thời gian mua của sản phẩm, serial nhận dạng là bất khả thi.
4. Sản phẩm bị biến dạng không còn hình dạng ban đầu như rơi vỡ, côn trùng phá hỏng, thiên tai như lụt lội, sét đánh, cháy nổ... những nguyên nhân khách quan gây lỗi cho sản phẩm mà không phải lỗi bản thân sản phẩm.
5. Không bảo hành các dữ liệu phần mềm trên máy tính.
6. Bảo hành không bao gồm phí vận chuyển hàng và giao hàng.
B. BẢO TRÌ.
Định nghĩa bảo trì sản phẩm: bảo dưỡng sản phẩm để hạn chế tối đa sản phẩm gây lỗi phải đi bảo hành như vệ sinh thiết bị, quét virus, cài đặt lại máy tính mà không phát sinh thay thế thiết bị.